HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG AVTECH 2012

21-05-2012, 5:50 pm

Ngày 16 tháng 05 năm 2012, tại khách sạn Nikko Sài Gòn. Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Q1. Công ty Sóng Nhạc đã tổ chức Hội Nghị Khách Hàng AVTECH với hơn 100 khách mời là đại diện trong số hơn 500 đại lý đã gắn bó và đồng hành cùng với Sóng Nhạc – AVTECH trong suốt nhiều năm qua.


        Ngoài các khách mời là đại diện các đại lý, hội nghị đặc biệt chào đón sự tham gia ông David Tang – Giám đốc kinh doanh khu vực, đại diện tập đoàn AVTECH Đài Loan. Đại diện Sóng Nhạc có ông Phạm Duy Tùng- Giám đốc công ty Sóng Nhạc (đơn vị tổ chức hội nghị), Phó Giám Đốc là Nguyễn Thị Phúc Hà cùng các trưởng phòng ban đều có mặt để dự hội nghị quan trọng này.

         Hội Nghị Khách Hàng Sóng Nhạc – AVTECH là sự kiện được tổ chức hàng năm bởi công ty Sóng Nhạc. Thông qua hội nghị này, Sóng Nhạc muốn gởi lời tri ân đến với các khách hàng, đồng thời kết hợp giới thiệu sản phẩm đầu ghi IP mới AVH306Z với nhiều tính năng vượt trội và một số sản phẩm IP Camera như AVN80XZ, AVM217Z,….. Đặc biệt trong hội nghị có phần lễ trao chứng nhận là 1 trong 5 đối tác chiến lược của AVTECH trên thế giới do ông David Tang đại diện AVTECH trao cho ông Phạm Duy Tùng đại diện Sóng Nhạc. Một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của Sóng Nhạc đối với AVTECH trong những năm tới cũng như thương hiệu uy tín đối với khách hàng tại Việt Nam.  

       Với bề dày kinh nghiệm 16 năm trong ngành công nghiệp CCTV tại Đài Loan cùng hệ thống phân phối toàn cầu, AVTECH luôn nỗ lực không ngừng  cải tiến và đổi mới sản phẩm để theo kịp xu hướng phát triển của thời đại bùng nổ công nghệ. Các sản phẩm IP camera và đầu ghi hình AVTECH mà Sóng Nhạc giới thiệu lần này có những tính năng nổi bật hứa hẹn sẽ làm thay đổi xu hướng tiêu dùng và sử dụng sản phẩm IP tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đầu ghi hình IP AVH306Z cho hình ảnh xem lại với chuẩn HDMI có độ phân giải xao, đẹp, rõ nét và xác thực, đồng thời còn có khả năng tự động cài đặt và set up nhanh chóng vào hệ thống. Một bước đột phá rất đáng chú ý đã xuất hiện khi AVTECH ứng dụng tính năng “Push Video” (thông báo đột nhập bằng video clip) cho dòng sản phẩm IP camera, điển hình là AVN80XZ. Nó đã khẳng định thế mạnh vượt trội của AVTECH trong thị trường IP camera.Chỉ trong vòng năm giây từ khi xảy ra đột nhập, lập tức AVN80XZ sẽ gửi ngay một đoạn video clip thông báo đến những thiết bị di động như iPhone/ iPad/ Android của chủ nhà với thời lượng dài đến 30 giây.
 
          Thay lời tri ân đến với khách hàng, Sóng Nhạc đã có một chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng tham dự. Ông Nguyễn Công Lâm – Giám đốc công ty Việt Dũng, đại lý độc quyền sản phẩm Sóng Nhạc – AVTECH tại Miền Bắc nói “ Là một đại lý độc quyền phân phối sản phẩm của Sóng Nhạc – AVTECH nhiều năm qua, chúng tôi cảm thấy rất tin tưởng vào sản phẩm, chính sách và tầm nhìn của công ty Sóng Nhạc. Có mặt tại hội nghị ngày hôm nay, chúng tôi rất quan tâm đến phần giới thiệu sản phẩm mới của AVTECH, hy vọng sản phẩm này sẽ thu hút được khách hàng Việt Nam và giúp ích cho họ nhiều hơn trong việc giám sát”.
           “Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến khách hàng và thị trường những sản phẩm, công nghệ, dịch vụ hoàn hảo nhất. Hỗ trợ khách hàng tốt nhất để khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường thiết bị an ninh giám sátÔng Phạm Duy Tùng – Giám đốc công ty Sóng Nhạc phát biểu tại hội nghị.    
            AVTECH là nhà sản xuất thiết bị an ninh số 1 tại Đài Loan và đứng thứ 16 trên thế giới được sếp loại bởi công ty SONY. Là thương hiệu uy tín và chất lượng trong lĩnh vực giám sát tại thị trường Việt Nam những năm vừa qua, AVTECH đã thực sự mang lại một đóng góp to lớn đối với công nghệ an ninh hiện nay khi cho ra đời thế hệ IP camera thông minh.
            Ngoài ra, Sóng Nhạc còn được biết đến là một trong những nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực điện tử tiêu dùng, hiện phân phối độc quyền tại Việt Nam với các thương hiệu Thiết bị âm thanh karaoke chuyên nghiệp nổi tiếng như MUSIC WAVE, GUINNESS, JARGUAR.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH DIỄN RA TẠI HÔI NGHỊ:


BGĐ & Nhân viên Sóng Nhạc chụp hình lưu niệm                                               Khách hàng chụp hình lưu niệm


Khách hàng chụp hình lưu niệm                                                                          Ông David Tang - đại diện AVTECH trao chứng nhận top 5 đối
                                                                                                                           
tác chiến lược của AVTECH


Ông David Tang - Đại diện AVTECH khu vực châu Á phát biểu tại hội nghị      Bà Trần Thị Kim Oanh - Trưởng phòng kinh doanh phát biểu tại hội nghị


Ông Phạm Duy Tùng - GĐ Cty Sóng Nhạc & Ông David Tang khui                     Tri ân khách hàng đồng hành cùng Sóng Nhạc trong suốt thời gian qua
rượu khai tiệc                                       


Khách hàng đang xem Demo & thử sản phẩm mới                                               Khách hàng đặt hàng trong ngày hội nghị


Mô hình nhà gắn IP Camera kết nối với hệ thống báo động                                Nhân viên kỹ thuật đang tư vấn mô hình IP Camera cho khách hàng


Trách nhiệm của chúng ta là mang giải pháp tối ưu về giám sát                          Giao lưu với khách hàng
cho khách hàng - Ông Tùng chia sẻ              


Bà Trần Thị Kim Oanh - TP.KD trao giải đơn hàng cho CTy Vũ Hoàng                 Phần Game không kém phần hấp dẫn


Chúc mừng Sóng Nhạc là đối tác chiến lược của AVTECH. Hy vọng                     Ông David Tang & Ông Phạm Duy Tùng giao lưu với đại diện                        Sóng Nhạc sẽ  duy trì được danh hiệu này - một khách hàng chia sẻ                                 bán hàng AVTECH khu vực Miền Bắc :

                                                                                                                                           Doanh Nhân Việt security, Việt Dũng cctv, Hoàng Nguyễn cctv

                                                                                                                                               

Tin liên quan