Vinh dự đón nhận Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín 2013

24-07-2013, 4:09 pm

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ. Cameramienbac đã đón nhận danh hiệu "Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín 2013" do người tiêu dùng bình chọn

Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chất lượng hoàn hảo 2013

Chương trình Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chất lượng hoàn hảo 2013

20h ngày 23.7.2013 Lễ tôn vinh "Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chất lượng hoàn hảo 2013" do người tiêu dùng bình chọn được diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là chương trình do Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư, Tạp chí Mặt trận chuyên đề Mặt trận & Cuộc sống, Tạp chí Môi trường & Cuộc sống, Cổng thông tin điện tử http://thuonghieusanphamdichvu.vn cùng một số cơ quan truyền thông khác phối hợp thực hiện. 

Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ chính trị phát động theo chủ trương tại Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/07/2009, với mục đích giúp người tiêu dùng có thêm điều kiện, cơ hội tiếp cận với các thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chất lượng hoàn hảo đồng thời cổ vũ biểu dương các doanh nghiệp trong việc phát minh sáng tạo, đổi mới không ngừng, đạt thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước. 

Với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ nhằm mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo trong suốt những năm qua danh hiệu "Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu uy tín 2013" do người tiêu dùng bình chọn đã minh chứng điều đó. Và đây cũng là một động lực, và là trách nhiệm thôi thúc Cameramienbac sẽ ngày càng phải cố gắng hơn.

Một số hình ảnh của buổi lễ tôn vinh: 

Ông Đặng Giáp Đào - Tổng Giám Đốc của Cameramienbac

Ông Đặng Giáp Đào - Tổng Giám Đốc của Cameramienbac

nhận giải "Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu uy tính năm 2013"

Video Buổi lễ tôn vinh 

Nhân Viên cameramienbac

Đồng nghiệp và người thân đến chúc mừng cho Cameramienbac 

Với sự ủng hộ của khách hàng Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh hơn nữa và  sẽ không dừng lại ở danh hiệu, luôn lấy khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp là mục tiêu hàng đầu. 

Một lần nữa xin cảm ơn sự ủng hộ, góp ý từ phía khách hàng !

TH: Cameramienbac

Tin liên quan