Bộ Webvision S5 (Camera hành trình ghi hình trước sau cùng lúc)

Bộ Webvision S5 (Camera hành trình ghi hình trước sau cùng lúc)

Mã sp: Webvision S5

Đánh giá:

Bảo hành: Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Giá thị trường: Chưa cập nhật

Giá: 2.190.000 VND

Số lượng

Thành tiền

1 x 2190000 = 2190000 VNĐ

Lưu giỏ hàng

Gọi đặt hàng tư vấn 024.6269.3780 hoặc 097.840.6868

Từ 8h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần

Khuyến mãi: Tặng kèm thẻ nhớ 16Gb

- Màn hình 4”
- Ghi hình trước sau cùng lúc
- Video quay Full-HD
- Chip Novatek 96655
- Hỗ trợ thẻ nhớ 32Gb
- Ghi hình thông minh

Camera hành trình Webvision S5 được đông đảo người dùng đánh giá cao với những tính năng tiện ích cao, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Thiết kế hiện đại, thân thiện người dùng

Chiếc camera hành trình Webvision S5 thiết kế phù hợp với chức năng vận hành với màn hình 4 inch, chip cao cấp mạnh mẽ NOVATEK 96655 giúp người dùng thu được hình ảnh rõ nét và đẹp nhất.

Góc quay đến 170 độ cho tầm quan sát cực rộng có thể ghi lại tất cả những tình huống diễn ra xung quang xe, bảo đảm độ an toàn, tránh trộm cắp.

Camera ghi hình phía trước độ phân giải Full HD 1080P tạo hình ảnh rõ nét, ghi lại những tình huống lái xe trên đường chân thực nhất. Camera ghi hình phía sau xe hỗ trợ việc lùi xe chính xác, tránh va chạm phía sau xe.

Tích hợp camera lùi

Webvision S5 có chức năng nổi bật là tích hợp camera lùi tự động nên khi cài số R cam lùi sẽ tự kích hoạt cho hình ảnh phía sau xe trên màn hình sắc nét IPS 4.0 inch. Đặc biết Webvision S5 có chế độ tự động thông minh khi tắt máy camera sẽ tự tắt, khi mở máy thì ngược lại camera sẽ tự bật.

Ghi hình thông minh

Camera hành trình giá rẻ Webvision S5 có chức năng tự động ghi hình khi có vật chuyển động đây là một tính năng rất ưu việt của dòng sản phẩm camera hành trình này giúp phát hiện trộm cắp hay những hành động xấu của kẻ gian với xe, bảo vệ tối đa cho chiếc xe của quý khách.

Webvision S5 tích hợp thẻ nhớ lên tới 32 GB giúp bạn thoải mái ghi lại toàn bộ cuộc hành trình. File ghi hình sẽ ghi đè vòng lặp, bảo vệ file khi có va chạm xảy ra, người dùng có thể dùng làm bằng chứng xác thực nhất cho xe. Ghi âm tùy chọn có thể tắt/bật tiện dụng, thuận lợi.

Chưa cập nhật !

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn. Viết đánh giá

Sản phẩm cùng loại