Camera IHome Smart Ip IPC-720P

Camera IHome Smart Ip IPC-720P

Mã sp: IHome IPC-720P

Đánh giá:

Bảo hành: Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: ABELL

Giá thị trường: Chưa cập nhật

Giá: Liên hệ

Số lượng

Thành tiền

1 x 0 = 0 VNĐ

Lưu giỏ hàng

Gọi đặt hàng tư vấn 024.6269.3780 hoặc 097.840.6868

Từ 8h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần

Khuyến mãi:

ihome Smart Ip IPC-720P là dòng sản phẩm camera báo động được sản xuất bởi Abell CCTV - một trong số những công ty hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp giải pháp an ninh giám sát tiên tiến. Sản phẩm hiện đang được giới chuyên gia về công nghệ an ninh đánh giá cao về khả năng giám sát cũng như tính năng báo động thông minh.

 

ihome smart ip có khả năng tích hợp nhiều hệ thống báo động cùng một lúc

Dòng sản phẩm ihome Smart ip đã thực sự tạo ra một cơn sốt trong giới công nghệ. Sự ra đời của dòng sản phẩm thông minh này dự báo sẽ tạo ra sự cạnh tranh hết sức khắc nghiệt với các các sản phẩm, hệ thống báo động an ninh riêng lẻ. Nếu như trước đây, bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí tương đối lớn cho việc mua sắm cũng như lắp đặt các thiết bị báo động như hệ thống báo động chống trộm, hệ thống báo cháy, thiết bị cảm biến khí gas, hệ thống camera quan sát… cùng các thiết bị thu, phát cho từng loại sản phẩm thì với ihome Smart ip, tất cả đều sẽ được xử lý trong cùng một hệ thống.

Hiểu một cách đơn giản, ihome Smart ip là một thiết bị camera quan sát báo động mà ở đó, nó có khả năng tích hợp tất cả các thiết bị an ninh bao gồm báo động mở cửa, báo khói (báo cháy), báo gas hay báo động chuyển động. Tất cả các thiết bị này sẽ được kết nối thông qua một chiếc camera thông minh và người sử dụng có thể trực tiếp quan sát, nhận biết và điều khiển thông qua một chiếc Smart phone đã được cài đặt. Những hình ảnh cũng như những báo động được Camera quan sát và ghi lại sẽ được cung cấp dưới dạng video đến trực tiếp máy điện thoại của người dùng. Với tính năng Push video này, dù bạn đang ở đâu, vào bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần có bất kỳ một chuyển động nào xảy ra, hình ảnh này sẽ lập tức được gửi tới điện thoại của bạn. Thông qua đó, bạn có thể nắm được mọi hoạt động và đặc biệt là bạn có thể đàm thoại trực tiếp hai chiều với người đang ở trong tầm ngắm của chiếc camera.

Khả năng Push Video mọi lúc mọi nơi

ihome smart Ip được các chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm camera báo động thông minh nhất hiện nay và hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt công nghệ trong năm 2015.



eRobot iconCube Camera
Unique aesthetic cube camera design, Built-in professional 3.6mm wide view angle fixed lens, megapixel technology to provide crystal images.

WiFi iconWiFi Network Connection
WiFi wireless and wired connection, working with your existing home router. Support plug-and-play installation, no hassle network configuration.


PIR detection iconAnti-burglary with PIR
Included sensitive passive infrared motion sensor for intrusion detection. Wide 109 degree coverage to protect your home from burglary or theft. Working at day/night, giving you 24/7 protection






IR/night vision iconDay/Night Monitoring
In low lighting areas, the IR LED is operated automatically to brighten dark images. Working under complete darkness environment, night vision range up to 5 meters, support day/night monitoring
Day iconCrystal Images
Utilizing advanced progressive scan CMOS image sensor and has built-in IR-CUT filter to delivery true color reproduction images at day.

Cloud computing technology p2p.
Minimize p2p technology makes installation configuration of remote monitoring.

 
No need to install the modem and declared dyndns.




Chưa cập nhật !

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn. Viết đánh giá

Sản phẩm cùng loại